Tại sự kiện điểm thử cộng đồng tuần qua, HappyNuts đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhóm khách hàng U40 – những người đang ngày càng quan tâm đến sức khỏe và lựa chọn thực phẩm sạch, tự nhiên.
Nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ ấn tượng với hương vị thuần khiết, dễ uống của sữa hạt HappyNuts. Với công thức không đường tinh luyện, không chất bảo quản sản phẩm đã chinh phục được cả những người khó tính trong khẩu vị.
“Thơm, nhẹ, không ngọt gắt” – đó là cụm từ được lặp lại nhiều nhất trong các phiếu cảm nhận. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguyên liệu sạch như hạnh nhân, óc chó, mè đen, gạo lứt… cũng giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn cho bản thân và gia đình.
Chỉ trong buổi chiều, hàng chục đơn hàng đã được đặt ngay tại chỗ – một tín hiệu tích cực cho thấy xu hướng tiêu dùng thông minh và hướng đến lối sống lành mạnh đang ngày càng lan rộng trong cộng đồng, đặc biệt ở nhóm tuổi U40.
HappyNuts tin rằng: khi người tiêu dùng được chạm – nếm – cảm bằng tất cả giác quan, họ sẽ hiểu và trân trọng giá trị thật sự của một sản phẩm vì sức khỏe.